Tam Quốc, trò chơi di động vui nhộn nhất, phong cách nhàn rỗi, dễ chơi chỉ bằng đầu ngón tay của bạn.

Quảng cáo

Phiên bản mới nhất

Phiên bản
Cập nhật
9 thg 1, 2022
Nhà phát triển
Thể loại
Lượt cài đặt
100.000+

App APKs

เทพมารสามก๊ก GAME

Một game nhàn hạ quy tụ nhiều danh tướng huyền thoại thời Tam Quốc. Với hình thức game thẻ bài vui nhộn, dễ chơi, cùng hệ thống chiến đấu tự động, cộng thêm 10 lần ngẫu nhiên miễn phí, đảm bảo cấp độ SSR cho tướng!
Thu thập hơn 100 vị tướng nổi tiếng và tạo ra đội quân Tam Quốc của riêng bạn. Trò chơi rất dễ chơi bằng đầu ngón tay của bạn. Bạn có thể nhận được nhiều vật phẩm ngay cả khi bạn đang ngoại tuyến. Bạn sẽ bị sốc bởi nhiều phần thưởng đang chờ đợi để giành được ở lần đăng nhập tiếp theo. Và một trò chơi cân bằng được đảm bảo cho tất cả mọi người!

【Trò chơi nổi bật】

1. Tổ chức đám rước tàn bạo nhất.


◆ Tìm kiếm hơn 100 tướng và chọn phe bạn muốn. Cho dù đó là các vị thần hay ác quỷ, và sắp xếp nhiều loại quân khác nhau để phù hợp với phong cách của bạn.

2. Hoạch định một chiến lược tuyệt vời

◆ Kết hợp các vị tướng khác nhau tùy thích. và tăng khả năng của các lãnh chúa như vũ khí, áo giáp và các đồ tạo tác huyền thoại để cạnh tranh cho sự thống nhất trên chiến trường


3. Dễ dàng chơi, thoải mái bằng đầu ngón tay

◆ Mặc dù dễ dàng để chơi bằng đầu ngón tay. với phong cách trò chơi dọc Và có một chức năng tự động sẽ cho phép bạn thưởng thức trận chiến một cách dễ dàng. Điều này sẽ cho phép bạn chơi mọi lúc, mọi nơi!


4. Chiến tranh liên minh và một hệ thống hỗ trợ chơi trò chơi với bạn bè.

◆ Xây dựng lực lượng đồng minh. Chiếm khu vực Và nhận được nhiều phần thưởng bằng cách chiến đấu cùng nhau! Hãy chơi trò chơi vui vẻ với đối tác của bạn. Và tham gia vọc trong vùng đất của Tam Quốc!


◆ Theo dõi tin tức tại ◆
🌐 Facebook: https://www.facebook.com/IdleDyosystemTH
🌐 Nhóm thảo luận: https://bit.ly/IdleDyosystemCM
🌐 Instagram: https://bit.ly/IdleDyosystemIG
🌐 Discord: https://bit.ly/IdleDyosystemDC
Đọc thêm