Season 11: Siren Song

โฆษณา

รุ่นล่าสุด

เวอร์ชัน
ปรับปรุง
30 พ.ย. 2566
นักพัฒนาซอฟต์แวร์
ประเภท
Google Play ID
การติดตั้ง
50,000,000+

App APKs

Call of Duty®: Mobile - Garena GAME

● อาวุธใหม่ Groza ปืน Assault Rifle อัตรายิงสูงไร้พานท้าย เข้าร่วมสมรภูมิแล้ว อุปกรณ์เสริมเชิงปฏิบัติการช่วยเพิ่มความคล่องตัวอย่างมากและรักษาพลังการยิงที่รุนแรงเอาไว้ ใช้มันเพื่อส่งกระสุนพิฆาตให้กับศัตรู!
● ภารกิจ Elite ในปี 2023 ได้มาถึงบทสรุปในฤดูกาลสุดท้ายของปีแล้ว ในที่สุด อาวุธระดับ Legendary จาก Kurohana อย่าง DR-H - KUROHANA - 68 ก็พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ
● ขอต้อนรับสู่เมืองชายทะเลตะวันออก เชิญสัมผัสกับบรรยากาศของงานเทศกาลหลากหลายรูปแบบใน Miami!
● กิจกรรม ตกแต่งวันแสนสุข ถูกเพิ่มในโหมด Battle Royale แผนที่ Isolated และ Blackout สะสมไอเทมจำนวนหนึ่งที่กระจัดกระจายอยู่ตามพื้นที่ต่าง ๆ มาประดับต้น Holiday Tree กัน!

สวยเกินต้าน! Call of Duty®: Mobile Season 11: Siren Song! เพลิดเพลินในแผนที่ Miami Blitz ธีมเทศกาลที่กลายเป็นสมรภูมิเดือดของคริสต์มาสนี้! และพบการเปิดตัวของโอเปอเรเตอร์ระดับ Mythic คนใหม่ Siren - Siren Song พร้อมปืน (Legendary) BK57 - Spectral Song หรือถูกบดขยี้ด้วยฝีมือ (Epic) Foxtrot - Unseen Angel กับปืน (Mythic) Grau 5.56 - Phantom’s Core ของเธอ! คลังแสงแดงเดือดถึง 2 คลังแสงในซีซันเดียว! เป็นเด็กดีแล้วรอรับของขวัญจาก (Epic) Lerch - Chemical Santa มากับ (Epic) Groza - Final Gift ที่ Premium Battle Pass Season 11! จงต่อสู้อย่างเปล่งประกายต่อไป!

[อัปเดตโหมดจัดอันดับ]
ภารกิจ Elite ประจำปี 2023 ได้มาถึงบทสรุปในฤดูกาลสุดท้ายของปีแล้ว เพื่อมอบรางวัลให้กับเหล่าทหารที่สร้างผลงานเยี่ยงวีรบุรุษไว้ในปีที่ผ่านมานี้ Rin Yoshida จาก Kurohana ได้เตรียมอาวุธระดับตำนานสุดพิเศษที่อัดแน่นไปด้วยความเป็น Kurohana ไว้ให้แล้ว: DR-H - KUROHANA - 68

[แผนที่ใหม่: Miami Blitz]
ขอต้อนรับสู่เมืองชายทะเลตะวันออก เชิญสัมผัสกับบรรยากาศของงานเทศกาลหลากหลายรูปแบบใน Miami! ที่นี่เรามีรถพ่นหิมะ ต้นไม้โคมไฟ และกวางห้อยกระดิ่งที่บรรทุกของขวัญมาเพียบ ในเวลาเดียวกัน อย่าลืมถ่ายภาพกับชิงช้าสวรรค์สีสันสดใสที่อยู่ไกลออกไปด้วยนะ!

[อาวุธใหม่: Groza]
ปืน Assault Rifle ที่มีอัตรายิงระดับกลาง โดดเด่นเรื่องความคล่องตัวด้วยการใส่อุปกรณ์เสริมจาก BO

[อาวุธใหม่: Ballistic Knife]
มีดพับติดสปริงที่สามารถยิงใบมีดออกมาได้ และสลับเป็นการโจมตีประชิดได้เมื่อใบมีดหมด

[ทักษะโอเปอเรเตอร์ใหม่: Misdirection Device]
ปล่อยคลื่นเสียงชนิดพิเศษเพื่อรบกวนการได้ยิน ซึ่งช่วยอำพรางเสียงของผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์ และทำให้ศัตรูที่อยู่ในระยะได้ยินเสียงฝีเท้าปลอมจากตำแหน่งอื่น ขณะใช้งาน ความเร็วการเคลื่อนที่ของผู้เล่นจะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย
อ่านเพิ่มเติม