Mùa 11: Bài hát Siren

Quảng cáo

Phiên bản mới nhất

Phiên bản
Cập nhật
30 thg 11, 2023
Nhà phát triển
Thể loại
Google Play ID
Lượt cài đặt
50.000.000+

App APKs

Call of Duty®: Mobile - Garena GAME

● Người điều hành thần thoại mới, Siren - Bài hát của Siren, một nữ nhân vật nguy hiểm với giọng hát sát thủ!
● Vũ khí mới: Groza, Súng trường tấn công không có đạn có tốc độ cao, hiện đã có sẵn. Các phụ kiện đính kèm có kiểu dáng thực dụng mang lại tính di động cao và sức mạnh nghiền cao ổn định.
● Nhiệm vụ ưu tú 2023 đã bước vào mùa giải cuối cùng. Để tri ân, vũ khí Kurohana huyền thoại: DR-H - KUROHANA - 68 đã được chuẩn bị.
● Tận hưởng bản đồ BR với những đồ trang trí lễ hội cuối năm đặc biệt và các sự kiện thú vị sẵn sàng đồng hành cùng mùa lễ hội.

Không ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của Call of Duty®: Mobile's Season 11: Siren Song! Đi sâu vào bản đồ Miami Blitz MP theo chủ đề ngày lễ để tìm hiểu một số tình trạng hỗn loạn trong lễ Giáng sinh! Hãy đạt những nốt cao với Mythic Siren – Siren Song và BK57 huyền thoại của cô ấy - Spectral Song hoặc bị tiêu diệt bởi Epic Foxtrot - Unseen Angel và Mythic Grau 5.56 - Phantom's Core của cô ấy! Hai trận hòa thần thoại lần đầu tiên xuất hiện trong một mùa giải! Tránh xa khỏi danh sách nghịch ngợm hoặc bị trượt ngã bởi Epic Lerch - Ông già Noel hóa học và Groza sử thi - Món quà cuối cùng trong Premium Battle Pass mùa 11! Hãy tiếp tục chiến đấu và giữ cho những tinh thần đó luôn tươi sáng!

[Cập nhật chế độ xếp hạng]
Nhiệm vụ ưu tú năm 2023 bước vào mùa giải cuối cùng. Để tri ân tất cả các Chiến binh vì thành tích anh hùng của họ trong năm qua, Rin Yoshida đến từ Kurohana đã chuẩn bị một món vũ khí Huyền thoại mang đậm sắc thái Kurohana: DR-H - KUROHANA - 68.

[Bản đồ mới: Miami Blitz]
Chào mừng đến với Bờ Đông! Trải nghiệm một cảm giác lễ hội khác ở Miami! Sẽ có xe ném tuyết, cây đèn lồng và tuần lộc mang quà. Ngoài ra, đừng quên chụp ảnh với Vòng đu quay nhiều màu sắc từ xa.

[Vũ khí mới: Groza]
Súng trường tấn công không có kho có tốc độ bắn cao, hiện đã có sẵn. Các phụ kiện đính kèm có kiểu dáng thực dụng mang lại tính di động cao và sức mạnh nghiền cao ổn định. Thích hợp để di chuyển giữa làn đạn.

[Vũ khí mới: Dao đạn đạo]
Một con dao lò xo có thể được ném như một viên đạn và được sử dụng làm vũ khí cận chiến khi hết lưỡi.

[Kỹ năng điều hành mới: Thiết bị định hướng sai]
Phát ra các sóng âm thanh đặc biệt làm suy giảm chức năng thính giác của một người, che giấu hoàn toàn âm thanh của người dùng và khiến kẻ thù trong phạm vi nghe thấy nguồn tiếng ồn giả. Khi được bật, tốc độ di chuyển của người chơi sẽ tăng lên một chút.
Đọc thêm