สัมผัสชีวิตที่วุ่นวายในบางครั้งของแฟรนไชส์ Pizzeria ของ Freddy Fazbear

โฆษณา

รุ่นล่าสุด

เวอร์ชัน
ปรับปรุง
17 พ.ค. 2564
นักพัฒนาซอฟต์แวร์
การติดตั้ง
100,000+

App APKs

FNaF 6: Pizzeria Simulator GAME

หมายเหตุ: ต้องใช้อุปกรณ์ที่มี RAM อย่างน้อย 2 GB เพื่อให้เกมนี้ทำงานได้อย่างถูกต้อง

อนาคตของเจ้าของร้านอาหารแฟรนไชส์ ​​Freddy Fazbear's Pizza เราต้องการคุณ!

สิ่งที่เริ่มต้นจากการโยนพิซซ่าธรรมดาๆ สนุกๆ จะกลายเป็นอะไรที่มากกว่านั้นอีกมาก ก้าวผ่านเกมอาร์เคดที่ผิดพลาดเพื่อเปิดเผยว่าคุณอยู่ที่ Freddy Fazbear's Pizzeria ของคุณเอง!

เรียกดูแคตตาล็อกของเราและซื้อสถานที่ท่องเที่ยวและแอนิเมชั่นแรกของคุณ ปรับแต่งการตกแต่งของคุณ และเหนือสิ่งอื่นใด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ทั้งหมดทำงานอย่างถูกต้องก่อนที่จะเปิดประตูร้าน Freddy Fazbear's Pizzeria ใหม่ล่าสุดของคุณ!

หลังจากวันที่วุ่นวาย ให้ปิดเอกสารและปิดกิจการของคุณ (มักจะดึกดื่นในขณะที่คุณสร้างธุรกิจของคุณเอง!) อย่างไรก็ตาม ระวังสิ่งที่อาจแฝงตัวอยู่ในช่องระบายอากาศ หากมีสิ่งใดดึงดูดความสนใจของคุณ ให้หมุนไฟฉายตรงไปที่ช่องระบายอากาศเพื่อกันไฟ Fazbear Entertainment จะจัดหาแบตเตอรี่ให้กับแฟรนไชส์ทั้งหมดโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย!

วันรุ่งขึ้น สมมติว่าคุณรอดชีวิตมาได้ในตอนกลางคืน ให้นำรายได้ของคุณไปลงทุนใหม่จากเมื่อวานในอุปกรณ์ใหม่ พัฒนาร้านพิชซ่าเล็กๆ ของคุณทุกวัน เพื่อดูว่ามันกลายเป็นอาณาจักรแห่งการจัดเลี้ยงและความบันเทิง! Fazbear Entertainment มอบเครื่องมือและความรู้ที่จำเป็นทั้งหมดให้กับแฟรนไชส์ ​​​​เพื่อสร้างและจัดการสถานที่ที่เป็นมิตร ปลอดภัย และให้ผลกำไร

โอ้ และถ้าคุณรู้สึกพร้อม ให้พยายามกอบกู้แอนิมาโทรนิกส์บางส่วนที่เดินเตร่อยู่นอกร้านอาหารของคุณ พวกเขากำลังพยายามเข้ามาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว อย่าพลาดโอกาสในการซื้ออะไหล่และหารายได้เพิ่มเติม หากคุณตรวจพบความไม่มั่นคงหรือความก้าวร้าวใดๆ ให้ใช้ตัวป้องกันตัวที่ Fazbear Entertainment จัดให้ฟรีสำหรับแฟรนไชส์ทั้งหมด

การดำเนินการนี้จะช่วยยุติความช่วยเหลือที่เราจำเป็นต้องจัดหาให้ตามกฎหมาย Fazbear Entertainment ไม่สามารถรับผิดชอบต่อการหายตัวไป การเสียชีวิต หรือการทำลายล้างที่อาจเกิดขึ้นจากการดำเนินงานแฟรนไชส์พิซซ่าของ Freddy Fazbear

อย่ารอช้าอีกต่อไปและเริ่มวันนี้!

หมายเหตุ: ส่วนต่อประสานและเสียงเป็นภาษาอังกฤษ คำบรรยายเป็นภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน ดัตช์ สเปน (ละตินอเมริกา) อิตาลี โปรตุเกส (บราซิล) รัสเซีย ญี่ปุ่น จีน (ตัวย่อ) เกาหลี

#เมดวิธฟิวชั่น
อ่านเพิ่มเติม

โฆษณา