เลือกฮีโร่ที่คุณชื่นชอบ ต่อสู้เพื่อความยุติธรรม และกลายเป็นนักรบที่แข็งแกร่งที่สุด!

โฆษณา

รุ่นล่าสุด

เวอร์ชัน
ปรับปรุง
26 ธ.ค. 2566
นักพัฒนาซอฟต์แวร์
ประเภท
การติดตั้ง
50,000,000+

App APKs

Stickman Warriors GAME

Stickman Warriors - Super Dragon Shadow Fight เกมสวมบทบาทแอคชั่นต่อสู้ที่ดีที่สุดบน Google Play

เกมต่อสู้นี้จะเปิดโอกาสให้คุณได้เป็นหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่เพื่อต่อสู้กับศัตรูและปกป้องทุกคนบนโลก เข้าสู่เวทีและต่อสู้เพื่อความอยู่รอด หากคุณรักการเล่นเกม นี่คือเกมที่จะทำให้คุณทึ่งกับการจัดการที่รวดเร็วและคุณสมบัติที่น่าทึ่ง

ศัตรูของคุณจะอัพเกรดพลังและคุณต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ในการต่อสู้กับบอสที่ชอบ Ninja Black กิ้งก่า Big Thunder... นักสู้ Shadow Stick อาจต้องอัปเกรดพลังของคุณเป็นระดับสูงสุด เราพนันได้เลยว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับการอัพเกรดมากมายสำหรับฮีโร่ stickman ของคุณทั้งหมดในเกมต่อสู้แนวแอคชั่น RPG ที่ดีที่สุด

วิธีการเล่น

Stick Warriors มีการควบคุมขั้นพื้นฐานที่สุดเท่าที่เคยมีมา! คุณเพียงแค่ต้องหลบ กระโดด เพิ่มพลัง ki ของคุณ กลายเป็นสุดยอดสัญชาตญาณและนักรบซูเปอร์ฮีโร่ต่อสู้กับผู้รุกราน ใช้พลังขั้นสูงสุด ทักษะลูกยิงพิเศษจะฆ่าผู้บุกรุกทั้งหมดในเงามืด

คุณสมบัติ

- ตัวละครนักสู้ stickman กว่า 100 ตัวพร้อมสไตล์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และทักษะพิเศษของแต่ละคน
- โหมดเนื้อเรื่อง: มากกว่า 250 ด่านในโหมดเนื้อเรื่องที่ช่วยให้คุณรวบรวมตัวละครนักสู้สติกแมนได้เร็วยิ่งขึ้น แผนที่ใน Stick Warriors ได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง การเปลี่ยนแปลงกราฟิกของนักรบมังกรสุดแกร่งบนแผนที่อื่น ๆ ในการต่อสู้เท่านั้น!
- โหมด Versus: เผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่คุณชื่นชอบแบบตัวต่อตัวในการต่อสู้แบบตัวต่อตัว ผู้ชนะจะถูกตัดสินหลังจาก 3 รอบ
- การแข่งขัน: 16 นักรบที่ดีที่สุดได้รับเลือกให้ต่อสู้ในทัวร์นาเมนต์ เอาชนะใครก็ตามที่อาจขวางทางคุณเพื่อไปสู่ความรุ่งโรจน์สูงสุดในฐานะแชมป์เปี้ยนคนใหม่
- โหมดการฝึกอบรม: เตรียมตัวสำหรับการเดินทางครั้งใหม่ ที่นี่คุณสามารถฝึกฝนทักษะการต่อสู้และลองตัวละครใหม่ๆ ไม่มีการจำกัดเวลา คุณจึงสามารถต่อสู้กับหุ่นจำลองได้นานเท่าที่คุณต้องการ
- อัปเกรดและปลดล็อกท่าพิเศษกว่า 100 ท่าสำหรับนักสู้แต่ละคน
- ซูเปอร์ฮีโร่ Stick Warriors มีการควบคุมขั้นพื้นฐานที่สุดเท่าที่เคยมีมา!
- ตัวละครสัญชาตญาณพิเศษ
- เล่นง่ายและสะดวก
- แปลงร่างเย็น
- รวบรวมสุดยอดนักสู้เหล่านี้เพื่อเป็นนักรบที่แข็งแกร่งที่สุด

ดาวน์โหลดเกมตอนนี้และเข้าร่วมผู้เล่นหลายล้านคนทั่วโลกและเริ่มต้นการเดินทางของคุณใน Stickman Warriors - Super Dragon Shadow Fight!
อ่านเพิ่มเติม