ชนรถของคุณในแผนที่ต่างๆ

โฆษณา

รุ่นล่าสุด

เวอร์ชัน
ปรับปรุง
28 ธ.ค. 2566
นักพัฒนาซอฟต์แวร์
การติดตั้ง
100+

RC CAR CRASH SIMULATOR GAME

ยินดีต้อนรับสู่ Car Crash Simulator 3D ใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นเกมรถชนแบบออฟไลน์ Crash Testing Real Cars เป็นแนวคิดที่น่าทึ่งในโลกของเกมขับรถที่คุณแข่งขันกับคู่ต่อสู้ในเกมจำลองการชนกันของรถแบบ 3 มิติ - เป็นแนวคิดที่น่าประหลาดใจ คุณชอบเล่น Car Crash 3D กับ Crazy Car Crashes and Jumps เพื่อเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการขับรถผาดโผนหรือไม่? จากนั้นการรวบรวม Extreme Car Crashes นี้จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานในการกระโดดและการชน อยู่หลังพวงมาลัยในเกม Car Crash Simulator 3D และขับรถสปอร์ตของคุณ แสดงโลดโผนด้วยรถแข่งในเกมนี้เพื่ออ้างตำแหน่งนักแข่งรถที่เก่งที่สุด เล่นเกมรถแข่ง สำรวจรถจำลองการขับรถ 3 มิติ และเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นของเกมผาดโผนรถที่แข่งขันกับคู่แข่งในเกม Car Crash Simulator

เพลิดเพลินไปกับเครื่องจำลองการชนความเร็วสูงที่สมจริง ลงทางลาดและชนกับพื้น ขับรถที่แตกต่างกันในฉากเดียวกัน ชนกับรถคันอื่นและเอาตัวรอด รู้สึกเหมือนกำลังเล่นโหมดจำลองการชน แอกชั่นรวดเร็ว ดาร์บี้ทำลายล้าง และเกมสงครามรถ

ลงจากถนนด้วยความเร็วสูงและข้ามหลุมบ่อหากเป็นไปได้ กระโดดข้ามทางลาดสุดขีดและสร้างความเสียหายให้สูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ใช้รถบรรทุกเพื่อบดขยี้ยานพาหนะอื่น เพลิดเพลินไปกับการทำลายล้างอย่างรุนแรงบนแผนที่ภูเขา โดยคุณจะขับรถของคุณลงจากภูเขาและฉีกมันออกเป็นพันชิ้นเพื่อดูว่ารถชนกันอย่างไร
ก้าวหน้าผ่านแผนที่ทดสอบการชนและทุบรถด้วยรายการแผนที่

หากคุณกระแทกแรงพอที่จะทำให้ชิ้นส่วนรถยนต์หล่นลงมา เกมจะใช้ฟิสิกส์การรื้อถอนที่สมจริงเพียงพอเพื่อให้คุณเพลิดเพลิน ทำการทดสอบการชนที่แตกต่างกันในระดับเดียวกันกับรถยนต์ที่แตกต่างกัน และทำลายพวกมันด้วยวิธีต่างๆ คุณยังสามารถชนกับรถบนแผนที่และทำให้รถพังได้

เมื่อเร็วๆ นี้ เราได้เพิ่มโหมดเกมแข่งรถจราจรใหม่ในเกมรถ Crash 3D แบบออฟไลน์ ซึ่งคุณสามารถขับรถจำลองการแสดงผาดโผนในทะเลทราย ภูเขา เมือง และสภาพแวดล้อมในป่าได้ รับรางวัลโทเค็นสำหรับแพ็คเกจจำลองการขับรถหลายรายการ และเลือกการเพิ่มพลังในเกมแข่งรถนี้เพื่อเพลิดเพลินกับรสชาติของการแข่งรถสูตร 3 มิติที่ต้องเลิก

คุณสมบัติของเกมแข่งรถสูตรที่เร็วที่สุด - เกมรถใหม่:
=> แผนที่ที่แตกต่างกันสำหรับการรวบรวม Extreme Car Crashes - เกมขับรถ
=> กราฟิกคุณภาพสูงของโปรแกรมจำลองการขับขี่แบบออฟไลน์ของ Car Crashes
=> แทร็กกายกรรมที่น่าทึ่งในเกมรถชน 3 มิติ
=> เกมรถแข่ง 3 มิติที่มีให้เลือกมากมาย
=> โหมดใหม่ของเกมจำลองการขับรถ
=> การต่อสู้ผาดโผนครั้งใหม่ไม่รู้จบ
=> เสียงที่สมจริงของการรวบรวมการชนรถที่รุนแรง

ดาวน์โหลด Extreme Car Crashes Compilation และเพลิดเพลิน ให้ข้อเสนอแนะสำหรับการอัปเดตในอนาคตใน Crazy Cars Ramp Jumps Crashes Fails Rollovers
เพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นของเครื่องจำลองการชนความเร็วสูงที่สมจริง ขี่ลงทางลาดและชนกับพื้น ใช้ยานพาหนะต่าง ๆ ในฉากเดียวกัน ชนกับรถคันอื่น และเอาชีวิตรอด รู้สึกเหมือนกำลังเล่นโหมดจำลองการชน ด้วยแอ็คชั่นที่รวดเร็ว ดาร์บี้ทำลายล้าง และเกมต่อสู้ในรถ

แข่งด้วยความเร็วสูงบนถนน ร่อนข้ามสิ่งกีดขวางหากเป็นไปได้ กระโดดลงจากทางลาดสุดขีด และสร้างความเสียหายสูงสุดทุกครั้งที่ทำได้ ใช้รถบรรทุกเพื่อบดขยี้ยานพาหนะอื่น

ในแผนที่ทดสอบการชน คุณจะสามารถลองใช้วิธีทำลายรถได้หลายวิธี ตั้งแต่การแสดงโลดโผนด้วยการกระโดดลงจากทางลาดไปจนถึงการทุบรถ แผนที่เมือง Crash มีการจราจรรู้สึกเหมือนคนขับรถชาวรัสเซียขับรถในเมืองรัสเซีย คุณจะสามารถเร่งความเร็วสูงสุดและเกิดอุบัติเหตุจราจรความเร็วสูงจนชนกับคนขับชาวรัสเซียได้

เข้าสู่เกมรถรัสเซียที่สมจริงที่สุดและเกมจำลองการชนกันของรถรัสเซีย เกมดังกล่าวใช้ฟิสิกส์การจัดการที่สมจริงและโปรแกรมจำลองการขับรถของรัสเซียพร้อมการควบคุมที่สมจริงเพียงพอที่จะสนุกสนาน ตอนนี้สนุกไปกับการเปลี่ยนรูปรถของรถยนต์รัสเซีย

คุณสมบัติ:
- เกมรถ 3 มิติ
- แผนที่ทดสอบการชนของรถ
- รถทำลายล้างรัสเซียฟรี
- การเสียรูปของรถที่สมจริงและอุบัติเหตุรถชน
- รถยนต์ถูกทำลายอย่างสิ้นเชิง
- การจัดการที่สมจริงเหมือนเครื่องจำลองการขับขี่
อ่านเพิ่มเติม

โฆษณา