Protect your device from viruses & clean junk files with this antivirus app

โฆษณา

รุ่นล่าสุด

เวอร์ชัน
ปรับปรุง
29 ธ.ค. 2566
นักพัฒนาซอฟต์แวร์
การติดตั้ง
10,000,000+

App APKs

ป้องกันไวรัส: กำจัดไวรัส APP

นี้ ป้องกันไวรัส: กำจัดไวรัส เก็บโทรศัพท์ของคุณปลอดภัยจากไวรัส

Antivirus - น้ำยาล้างไวรัส เป็นแหล่งที่มาของการป้องกันความปลอดภัย. โปรแกรมสแกนไวรัส - ความปลอดภัยของโทรศัพท์ช่วยป้องกันจากอาชญากรรมทางที่หลากหลายซึ่งอาจเสี่ยงต่อความปลอดภัยของอุปกรณ์ของคุณและเป็นอันตรายต่อข้อมูลส่วนตัวของคุณ. อีกทั้ง ทำความสะอาดโทรศัพท์- น้ำยาทำความสะอาดขยะ ในนี้ cleaner master แอปลบไฟล์ขยะและไฟล์แคชจากอุปกรณ์ของคุณ. ตัวล้างแอป - สแกนไวรัส แอปนี้มีเครื่องมือหลายอย่าง เช่น ตัวทำความสะอาดไฟล์ขยะ ตัวสแกนแอป ตัวถอนการติดตั้งแอป ข้อมูลแบตเตอรี่ ตัวสแกนไฟล์ และ เครื่องสแกนเครือข่าย.


คุณสมบัติของ ป้องกันไวรัส: กำจัดไวรัส

โปรแกรมสแกนไวรัส - Cleaner master
ด้วยสิ่งนี้ ทำความสะอาดโทรศัพท์ - น้ำยาทำความสะอาดขยะ, คุณสามารถมั่นใจได้ว่าความปลอดภัยของโทรศัพท์ของคุณอยู่ในมือที่ดี เVirus cleaner ที่ให้โดยซอฟต์แวร์ความปลอดภัยสมาร์ทโฟนนี้จะป้องกันการกระทำที่เป็นอันตรายจากการกระทำก่อนหน้านี้ที่อาจส่งผลกระทบต่ออุปกรณ์ของคุณได้

ตัวล้างแอป - น้ำยาล้างไวรัส
สามารถตรวจจับความเสี่ยงที่ซ่อนอยู่ภายในแอปของคุณได้อย่างง่ายดายโดยดำเนินการสแกนด่วนด้วย น้ำยาล้างขยะ - สแกนไวรัส. การสแกนด่วนสามารถใช้งานได้สำหรับแอปทั้งหมด

น้ำยาทำความสะอาดขยะ - ป้องกันไวรัส
ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ครั้ง, สแกนไวรัส - ตัวล้างแอป สามารถสแกนอุปกรณ์ของคุณเพื่อค้นหาไฟล์ขยะ ไฟล์ที่ไม่จำเป็น และข้อมูลแคช และล้างทิ้งได้อย่างง่ายดาย

เครื่องสแกนเครือข่าย - Master cleaner
คุณสมบัติการสแกนความปลอดภัยของ Wi-Fi ใน น้ำยาทำความสะอาดขยะ - ทำความสะอาดโทรศัพท์ จะให้การป้องกันเพิ่มเติมต่อความปลอดภัยของเครือข่าย Wi-Fi ที่ไม่ปลอดภัย. น้ำยาล้างไวรัส - เครื่องสแกนเครือข่าย ตรวจจับการเชื่อมต่อ Wi-Fi ของคุณและรับรองความปลอดภัยเครือข่ายของคุณ.

ง่ายและรวดเร็ว โปรแกรมสแกนไวรัส
ป้องกันไวรัส: กำจัดไวรัส แอปสำหรับผู้ใช้ Android ที่มีการออกแบบ UI ที่สวยงามและให้ประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น ตัวเครื่องมือลบไวรัสนั้นให้การป้องกันความเป็นส่วนตัวที่สะดวกและมีประสิทธิภาพสำหรับโทรศัพท์ของคุณ

การป้องกันแบบเรียลไทม์ด้วยความปลอดภัยของโทรศัพท์นี้: ทำความสะอาดโทรศัพท์
ของเรา Anti-spyware - สแกนไวรัส ให้การป้องกันตลอดเวลา 24 ชั่วโมงต่อ 7 วันสำหรับอุปกรณ์ของคุณ เพื่อให้คุณมั่นใจและรู้สึกปลอดภัยว่าอุปกรณ์ของคุณได้รับการป้องกันจากความเสี่ยงทางที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างเต็มที่

เครื่องสแกนไฟล์ - แอปทำความสะอาด
Cleaner Master สามารถตรวจจับและลบไฟล์และไวรัสที่เป็นอันตรายออกจากอุปกรณ์ของคุณ ขั้นสูงของเรา โปรแกรมสแกนไวรัส - ตัวล้างแอป ผ่านไฟล์ทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับการปกป้องและไวรัสที่เป็นอันตราย อีกด้วย, ป้องกันไวรัส - น้ำยาทำความสะอาดขยะ ระบุไฟล์ขนาดใหญ่ที่ไม่ได้ใช้ซึ่งกินพื้นที่จัดเก็บ

ข้อมูลแบตเตอรี่
ทำความสะอาดโทรศัพท์ รวมถึงคุณสมบัติข้อมูลแบตเตอรี่ ด้วยสิ่งนี้ น้ำยาล้างไวรัส คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพของแบตเตอรี่ เช่น ความจุรวม / ความจุปัจจุบันและประเภทของแบตเตอรี่ได้

ถ้าคุณชอบใช้ ป้องกันไวรัส: กำจัดไวรัส, โปรดสละเวลาสักครู่เพื่อให้คะแนน ขอบคุณ! หากคุณประสบปัญหาใด ๆ กับของเรา Antivirus - ต้นแบบที่สะอาด, โปรดอย่าลังเลที่จะแบ่งปันความคิดเห็นของคุณกับเราที่ antivirustech2024@gmail.com. ขอบคุณครับ!
อ่านเพิ่มเติม

โฆษณา