ลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้และรับรางวัลมากมายเมื่อเกมออก

โฆษณา

รุ่นล่าสุด

เวอร์ชัน
ปรับปรุง
29 ธ.ค. 2566
นักพัฒนาซอฟต์แวร์
ประเภท
Google Play ID
การติดตั้ง
1,000,000+

App APKs

Astral Guardians GAME

Pre-Regis รางวัลพิเศษ: หลังจากเกมวางจำหน่ายผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับรางวัลดังต่อไปนี้:

Bound Diamonds * 600, Coins * 600000, ใส่กุญแจ * 10, Hunt Ticket * 1, Soulbead เสนอ Orange * 20, Potion Fatigue Ruins * 1

[Astral Guardians] เป็นเกม MMORPG ที่มีมุมมองกว้างและเนื้อหาเจ๋ง ๆ ที่มีดันเจี้ยนต่างๆและประสบการณ์ PVP แบบคลาสสิก ในฐานะเกม MMORPG เกมนี้มีภาพฉากที่น่าทึ่งพร้อมเอฟเฟกต์สุดเจ๋งที่ให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แก่ผู้เล่น
ปลุกจิตวิญญาณที่กล้าหาญของคุณและช่วยโลก!

[Astral Guardians] เป็นเกมแอคชั่น RPG 3 มิติที่ให้คุณทำภารกิจเพื่อกอบกู้อาณาจักรทั้งอาณาจักร
ที่นี่คุณจะได้ทำชุดภารกิจและความท้าทายในฐานะนักรบที่เก่งกาจที่สุดในราชอาณาจักร ในระหว่างการเดินทางผจญภัยนี้คุณจะได้พบกับเผ่าพันธุ์สัตว์ร้ายต่างๆ ทำสัญญากับวิญญาณรับอาวุธทรงพลังจับคู่ทักษะต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งต่อสู้กับกองกำลังมืดที่แข็งแกร่งและกลายเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในทวีป บันทึกประเทศที่ถูกทำลายล้างและเขียนเรื่องราวการผจญภัยแฟนตาซีของคุณ

ยกอาวุธขึ้นสู้!

[เอฟเฟกต์ทิวทัศน์ที่สวยงามน่าทึ่ง]
ด้วยสีสันสดใสและเอฟเฟกต์เสียงที่น่าทึ่งแต่ละฉากได้รับการออกแบบอย่างใส่ใจ เอฟเฟกต์สกิลสุดเจ๋งจะไม่ล่าช้าแม้ว่าคุณจะตั้งค่ากราฟิกเป็นคุณภาพสูงสุดก็ตาม

[ท้าทายตัวเองสู้ต่อไป]
การต่อสู้ PVP สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ คุณจะไปถึงอันดับที่สูงขึ้นในการจับคู่การจัดอันดับหรือต่อสู้เพื่อเป็นราชาแห่งวิหาร? เอาชนะคู่ต่อสู้ของคุณและพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควร! คุณสามารถทำศึกกิลด์กับสมาชิกกิลด์ของคุณได้ เชิญเพื่อนของคุณมาต่อสู้ด้วยกันตอนนี้!

[กราฟิกที่น่าทึ่งเสียงคุณภาพสูง]
กราฟิกสไตล์อะนิเมะญี่ปุ่นที่น่ารักและเอฟเฟกต์เสียงเบา ๆ ที่ร่าเริงทำให้คุณมีอารมณ์ตลอดทั้งวัน!

[Sweet Oath Exclusive Party]
นี่คือรักแรกพบ! เมื่อคุณพบคนที่คุณรักพาพวกเขาไปที่ Romantic Wedding Hall ให้คำมั่นสัญญากับชีวิตเต้นรำเพลงวอลทซ์แห่งความรักและปล่อยให้เรื่องราวความรักของคุณเป็นที่ประจักษ์โดยเพื่อนและครอบครัวของคุณ คุณสามารถโต้ตอบกับคนรักได้อย่างสนุกสนานที่นี่ คุณสามารถจูบและกอดพวกเขาได้ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์พิเศษที่มอบความชื่นชอบให้กับคู่รัก!

[ชุดค่าผสมแฟชั่นที่ไม่ซ้ำใคร]
แฟชั่นอาวุธและทรงผมต่างๆสามารถจับคู่ได้อย่างอิสระเพื่อสร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเอง ชุดเล็ก ๆ น่ารักชุดสวยสง่ามีอาวุธ ...... ดูแตกต่างกันทุกวัน!

มีคำถามเกี่ยวกับเกมหรือไม่? อย่าลังเลที่จะโทรหาเราได้ตลอดเวลา!

แฟนเพจ FB: https://www.facebook.com/EyouAG/
อ่านเพิ่มเติม