Konosuba Parody เป็นหนึ่งในเกมแอคชั่นสวมบทบาทที่ดีที่สุดในตลาด

โฆษณา

รุ่นล่าสุด

เวอร์ชัน
ปรับปรุง
10 ก.ค. 2566
นักพัฒนาซอฟต์แวร์
ประเภท
การติดตั้ง
1,000+

App APKs

Konosuba Parody GAME

เกมเล่นตามบทบาทแอนิเมชั่น Konosuba Parody APK อิงจากภาพยนตร์การ์ตูนญี่ปุ่นที่มีชื่อเดียวกัน คุณจะได้เล่นเกมในโลกที่มีพื้นที่มหัศจรรย์ และคุณสามารถรวมทีมเพื่อเล่นด้วยได้ ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครหลักและทำงานร่วมกับเขาและเพื่อนคนอื่นๆ เพื่อทำภารกิจในแต่ละด่านให้สำเร็จ สัตว์ประหลาดกำลังเข้ามาในพื้นที่ของคุณ และคุณและคนอื่นๆ อีกจำนวนมากจะต้องต่อสู้กับพวกมันอย่างหนัก
ใน Konosuba Parody คุณจะต้องจัดทีมที่มีตัวการ์ตูนห้าตัว ซึ่งแต่ละตัวจะมีสไตล์การต่อสู้ของตัวเองและสามารถจัดวางในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้ทั้งทีมมีพลังมากที่สุด คุณจะต้องวางแผนสำหรับทีมของคุณเองและปฏิบัติตามเมื่อคุณเริ่มการเดินทางเพื่อค้นหาสัตว์ประหลาดและฆ่าพวกมันเพื่อรักษาความสงบสุขในเมืองของคุณ
Konosuba Parody จะมีการผลัดกันต่อสู้หลายครั้ง และคุณจะต้องวางตัวละครที่พร้อมของคุณให้ถูกที่ เพื่อให้พวกเขาสามารถตอบตามลำดับได้ ตัวละครแต่ละตัวจะต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่แตกต่างกัน และเมื่อพวกมันตายทั้งหมด พวกมันจะต้องตามล่าบอสตัวสุดท้าย ทีม Konosuba Parody จะรวมทักษะทั้งหมดของพวกเขาเพื่อหาวิธีเอาชนะมัน ผู้เล่นต้องให้ความสนใจและรู้ว่าพันธมิตรของพวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง เพื่อให้พวกเขาอยู่ในจุดที่ถูกต้องเพื่อใช้ความแข็งแกร่งอย่างเต็มที่ คุณจะต้องวางแผนสำรองเพิ่มเติมและคอยจับตาดูสิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อให้คุณได้ตัวละครอื่น ๆ มาช่วยหยุดสัตว์ประหลาดไม่ให้ฆ่าเพื่อนของคุณได้ทันท่วงที
อ่านเพิ่มเติม